Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Tầm quan trọng khi in tờ rơi

Tầm quan trọng khi in tờ rơi. Hiện nay với sự phát triển của công nghệ và những phương tiện truyền thông đại chúng cho phép chúng ta có thể quảng cáo sản phẩm của mình vô cùng dễ dàng và khả năng tiếp cận với phần người tiêu sử dụng rất cao. Chỉ nói đơn giản như công việc bạn lướt Facebook mỗi ngày có thể bắt gặp hàng chục, thậm chí hằng trăm tin quảng cáo bán hàng. với phần sự phát triển như vậy, tại sao hình thức tờ rơi quảng cáo truyền thống vẫn rất được yêu thích như vậy? Chúng ta cùng công ty in bao bì tại hưng yên tìm hiểu một số ưu điểm của tờ rơi mang đến cho các công ty chúng tôi nhé!



1. Yêu cầu mức chi phí đầu tư cho quảng cáo thấp



không có thể phủ nhận một sự thật rằng quảng cáo bằng tờ rơi là hình thức quảng cáo tốn ít kinh phí nhất. Để quảng cáo bên trên các phương tiện truyền thông đại chúng thì bạn phải đầu tư tới hàng triệu, thậm chí vài trăm triệu cho một quảng cáo. Tuy nhiên với phần tờ rơi truyền thống thì các bạn chỉ cần một khoảng tiền bằng khoảng một phần mười con số đó.

2. Thông tin đầy đủ

Có thể thấy các bài quảng cáo bên trên mạng xã hội, hay bên trên tivi đều rất ngắn gọn, súc tích. Vì vậy mà đôi khi người dùng khó sở hữu thể hình dung được hết các thông tin về sản phẩm. Trong khi đó với phần tờ rơi, các bạn có thể phân phối cho khách hàng một lượng lớn những thông tin quan trọng.

3. Thích hợp với phần bất kì doanh nghiệp nào

Dù cửa hàng hay cơ sở của bạn đang kinh doanh về bất cứ lĩnh vực nào, từ thời trang, bất động sản, hay nhà hàng thì đều có thể dùng tờ rơi quảng cáo. Đây là phương pháp tốt nhất để các bạn có thể tiếp cận được khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp chúng tôi mình một cách tốt nhất.

4. Một số lưu ý khi in tờ rơi quảng cáo

Thiết kế chính là yếu tố đầu tiên quyết định việc tờ rơi quảng cáo sở hữu thu hút được sự chú ý của khách hàng hay không. Một chiếc tờ rơi không nên cung cấp quá hình thông tin về sản phẩm. các bạn chỉ nên chắt lọc các thông tin quan trọng nhất và mô tả thật dễ nhìn. Cũng không nên sử dụng quá số lượng lớn màu sắc trên một mặt của tờ rơi, bởi nó sẽ khiến khách hàng lóa mắt và không có tập trung được vào các thông tin quan trọng mà bạn muốn truyền tải.



Thứ hai đó chính là lựa chọn địa chỉ in tờ rơi uy tín với khách hàng chất lượng. Nếu như các bạn sở hữu một thiết kế hoàn hảo nhưng chất lượng in lại cực kỳ tồi, khác biệt đối với bản thiết kế thì chắc chắn cũng không thể đạt được hiệu quả quảng cáo. Một tư vấn dành cho các bạn đó chính là các bạn nên in thử một bản để đảm bảo chắc chắn bản in giống với phần bản thiết kế.

CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VÀ IN PHÚC NGUYÊN
Ki ốt 2, TTTM & Căn hộ chung cư, Xa La, Hà Đông,HN
04 6291 0881 - 04 666 33 886 - 04 6328 1186


0 nhận xét:

Đăng nhận xét